Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

Cách Chữa Viêm Âm Đạo Bằng Lá Trầu Không Ít Ai Biết Đến

Chữa trị viêm âm đạo bằng lá trầu không, mẹo “cây nhà lá vườn” đơn giản bằng cách rửa cậu bé đúng cách giúp khắc phục dấu hiệu bệnh viêm âm đạo nhanh mà không có dùng thuốc có thật sự hiệu quả? Liệu dòng cây này có công dụng tuyệt vời tới vậy? Chị em cùng tham khảo kiến thức Bên dưới để hiểu rõ thực hư trị viêm âm đạo bằng lá trầu không.

Kinh nghiệm chữa trị viêm âm đạo bằng lá trầu không


Trầu không phải tên khoa học là Piper betle. Theo Đông y, lá trầu không phải vị cay nồng, mùi thơm hắc, tính ấm có công dụng sát khuẩn, tiêu viêm và sát trùng vô cùng tốt. Theo Y học hiện đại, thành phần lá trầu không phải tính dược học cao. Theo một số nghiên cứu cho thấy, trong lá trầu không chứa nhiều chất xơ, chất béo, rất nhiều protein, vitamin, đặc biệt là tinh dầu, chất tanin, đường,… có hoạt tính ức chế sự lây lan của những loại ký sinh trùng, nấm dẫn đến căn bệnh cũng như làm cho lành những vết thương mau chóng.

>> Xem thêm về bệnh phụ khoa:



đấy chính là lý do giải thích tại sao lá trầu không được áp dụng trong nhiều bài thuốc điều trị bệnh do nấm, ký sinh trùng dẫn đến như: trị lở loét, trị nước ăn chân tay, điều trị hôi nách, điều trị ngứa da, cũng như chữa viêm phụ khoa thành công.

Theo kinh nghiệm dân gian cũng như thực tế chứng minh, lúc mắc căn bệnh viêm âm đạo hoàn toàn có thể sử dụng lá trầu không để rửa cơ quan sinh dục giúp khiến giảm ngứa vùng kín, loại bỏ mùi hôi, khiến cho khô ráo và thông thoáng vùng kín,…. Đồng thời ngăn ngừa bệnh tái phát hữu hiệu.

Lá trầu không có chữa trị viêm âm đạo được không?


Do thấy được tác dụng tích cực từ việc chữa trị bệnh viêm nhiễm âm đạo tại nhà bằng lá trầu không có không ít chị em chọn cách tự điều trị bệnh tại nhà mà không đi khám thêm tại bất cứ cơ sở y tế chuyên khoa nào khác.

Theo chuyên gia chuyên khoa phòng khám đa khoa , thực chất, lá trầu có tính sát khuẩn và kháng viêm, tuy nhiên, đây không có là cách chữa trị căn bệnh viêm âm đạo tốt nhất. Lá trầu không chỉ có tác dụng hỗ trợ điều bệnh tại nhà.

Cách hàng đầu, lúc muốn chữa trị triệt để, không tái phát bệnh viêm âm đạo, chị em buộc phải đến khám cũng như chữa trị tại những cơ sở chuyên khoa uy tín như phòng khám

nếu như quyết định chữa căn bệnh viêm nhiễm âm đạo tại Đa Khoa  kết hợp giúp đỡ song song bằng lá trầu không tại nhà, chị em sẽ nhanh chóng thấy được hiệu quả qua từng ngày.

>> Xem thêm về bệnh phụ khoa:

Tại TPHCM, Đa Khoa  là một địa chỉ chuyên khoa uy tín, điều trị những căn bệnh x.hội, căn bệnh nam khoa và bệnh phụ khoa, nhất là điều trị viêm âm đạo.

các chuyên gia đang làm cho việc tại phòng khám đều là các b.sĩ đầu ngành, có khá nhiều kinh nghiệm trong thăm khám, chẩn đoán và chữa căn bệnh lý âm đạo thành công, an toàn.

trị viêm âm đạo tại Đa Khoa , phụ thuộc vào hiện tượng cũng như lý do dẫn đến viêm nhiễm, bác sĩ sẽ đưa ra liệu pháp chữa hiệu quả và phù hợp: dùng thuốc kháng sinh đặc hiệu hoặc dùng công nghệ Oxygen.

Quy trình khám tại phòng khám được thực hiện chuyên nghiệp, hiện đại, tiết kiệm thời gian cho chị em bởi nhận đặt lịch hẹn, tư vấn trực tuyến cần chị em không phải chờ đợi như những trung tâm y tế công lập.

Thiết mắc y tế, nhất là thiết mắc Oxygen được nhập khẩu từ nước bên ngoài, được đánh giá cao về kết quả sau cùng, không dẫn tới tổn thương cũng như tái phát căn bệnh.

Hệ thống một số phòng khả năng tại Phòng khám nam khoa  được xây dựng kiên cố, kín đáo, sạch sẽ vô trùng, trang bị đầy đủ tiện nghi cần chắc chắn sẽ làm chị em cảm thấy thoải mái.

>> Xem thêm về bệnh phụ khoa:


Tổng chi phí trị viêm âm đạo đều được thông báo công khai và rõ ràng với bệnh nhân; tất cả một số khoản phí đều đã được cơ quan khả năng qua.

phòng khám đảm bảo mọi thông tin chị em cung cấp trong quá trình tiếp nhận tư vấn trực tuyến hoặc trị tại Đa Khoa  đều được bí mật tuyệt đối, không để lộ ra bên ngoài dưới mọi hình thức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét