Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

Cơ sở phá thai uy tín tại Biên Hòa bạn cần biết

Hiện nay có không ít chị em đã mắc phải căn bệnh vô sinh do phá thai ở những địa chỉ không an toàn, vì có quá nhiều cơ sở y tế đình chỉ thai được xây dựng nên. Vậy làm sao để nhận biết được cơ sở phá thai uy tín tại Biên Hòa?

Cơ sở phá thai uy tín tại Biên Hòa


Phá thai là việc tác động trực tiếp vào buồng tử cung nên dĩ nhiên sẽ làm tổn thương niêm mạc tử cung từ đó dẫn đến tình trạng gây chảy máu, nghiêm trọng hơn có thể sẽ làm nhiễm trùng, viêm phần phụ, thủng tử cung hoặc thậm chí là dính thành tử cung, từ đó làm ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau. Nhưng nếu phá thai đúng kỹ thuật và đảm bảo vô trùng thì sẽ đảm bảo độ an toàn.

Xem thêm 10 trang siêu hay về chi phí phá thai:




Nhằm giúp chị em có những sự lựa chọn chính xác cơ sở phá thai và giảm thiểu nguy cơ gặp phải các biến chứng do kỹ thuật đem tới, các bác sĩ phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ đưa ra một số tiêu chuẩn sau cần có ở các cơ sở y tế để phá thai được an toàn.

Trang thiết bị y khoa: Một cơ sở phá thai để đảm an toàn thì cần phải có đầy đủ từ máy móc như máy siêu âm, nội soi…và những máy này phải tiên tiến, giúp hỗ trợ tối đa cho bác sĩ trong quá trình diễn ra thủ thuật phá thai nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của thai phụ.

Đội ngũ bác sĩ: Một phòng khám chất lượng thì luôn có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề vững vàng khéo léo, giúp chẩn đoán chính xác về độ tuổi thai nhi, sức khỏe của thai phụ để từ đó xem có đủ điều kiện phá thai hay không và nên cho thai phụ áp dụng phương pháp nào thì thích nhất và có thể xử lý.

Môi trường khám, chữa bệnh phải sạch sẽ: Trong quá trình tiến hành thủ thuật thì các bác sĩ phụ khoa phải thực hiện theo một quy trình để đảm bảo độ an toàn, ngoài ra phòng tiểu phẫu lẫn dụng cụ y tế phải được vô khuẩn, để không gây ra tình trạng bị viêm nhiễm do vi khuẩn bên ngoài xâm nhập vào.

Giá cả phải hợp lý: Mức phí tại phòng khám phải luôn công khai minh bạch, phù hợp với tình trạng và phương pháp thai phụ được áp dụng.

Phương pháp phá thai luôn được cập nhật: Phương pháp càng hiện đại thì càng tăng độ hiệu quả cũng như ít gây ra các tai biến xấu trong quá trình điều trị và phương pháp điều trị là một trong những yếu tố quan trọng nhất mang đến sự thành công của một ca đình chỉ thai.

Và một trong những cơ sở với đầy đủ những điều kiện như trên mà chị em có thể tin tưởng đó là Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai vì ngoài những yếu tố như trên thì phòng khám còn có chất lượng dịch vụ hàng đầu, phục vụ bệnh nhân với thái độ ân cần, chu đáo.

>> Xem thêm về chi phí phá thai tại đây:


Khi đã quyết định phá thai thì các chị em đi tiến hành trong thời gian sớm nhất có thể, vì nếu càng được điều trị sớm thì sẽ càng hạn chế tối đa các rủi ro, bên cạnh đó khi thai còn nhỏ thì phương pháp cũng đơn giản có khi không cần phải dùng đến các biện pháp ngoại khoa, từ đó còn tiết kiệm được nhiều chi phí.

Hãy bảo vệ sức khỏe sinh sản sau này của mình bằng cách lựa chọn những địa chỉ tin cậy như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được đình chỉ thai đảm bảo, hiệu quả. Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (0251) 381 9288, Zalo: 0785 720 270 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để được tư vấn trực tiếp biết thêm thông tin chi tiết hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét