Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Danh sách 6 phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội tham khảo

Chi phí khám phụ khoa có đắt không , khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền , khám phụ khoa tổng quát gồm những gì , khám phụ khoa ở đâu tốt ... Đây là những câu hỏi được nhiều chị em đưa ra . Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp bảng giá khám phụ khoa ở hà nội . Cùng tìm hiểu nhé !

Chào bác sĩ! Thời gian gần đây tôi thấy cơ thể mệt mỏi, ngứa rát vùng kín và khí hư ra nhiều có mùi khó chịu khiến tôi rất lo lắng không biết mình mắc bệnh gì và muốn đi khám. Nhưng bản thân không biết khám ở đâu tốt và chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền ? Vậy hy vọng bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi vấn đề này. ( Trần my , Hà Nội )

>> Xem thêm


Bác sĩ trả lời : Chào bạn, câu hỏi thắc mắc của bạn cũng là vấn đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm hiện nay. Chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào 1 số yếu tố như : nguyên nhân gây bệnh , tình trạng bệnh lí , cơ sở điều trị ...

Trung bình chi phí khám lâm sàng chỉ giao động từ 200.000 - 300.000 đ có khi hơn tùy thuộc vào một số yếu tố ngoại quan . Sau khi khám lâm sàng , tùy theo tình trạng bệnh , bác sĩ sẽ chỉ định bạn làm thêm các xét nghiệm cần thiết khác !

Một số nguyên nhân gây viêm nhiễm phụ khoa bạn cần lưu ý


Bệnh phụ khoa là một cách nói chung về các bệnh liên quan đến những cơ quan sinh dục nữ. Bao gồm bệnh: Viêm nhiễm cơ quan sinh dục dưới (âm hộ, âm đạo, tử cung) và cơ quan sinh dục trên (tử cung, vòi trứng, buồng trứng),…

Phụ nữ mắc các bệnh về phụ khoa gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, sức khỏe, khả năng sinh sản,...

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh phụ khoa, trong đó có thể kể đến 3 nguyên nhân chính như:

Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ: Khiến vi khuẩn, nấm phát triển và lây lan gây viêm nhiễm âm hộ, âm đạo,…
Lây nhiễm qua đường tình dục: Quan hệ tình dục không an toàn với những người mắc bệnh lậu, mụn rộp sinh dục,… khiến cho các vi rút này xâm nhập vào tử cung rồi phá hủy sự cân bằng hệ vi sinh vật, giảm chức năng tuyến phòng thủ của âm đạo.

Một số nguyên nhân khác: Căng thẳng, thay đổi môi trường đột ngột, các thủ thuật phụ khoa không an toàn không được khử chùng hay sử lại trong quá trình (nạo hút thai, dụng cụ đặt tránh thai,…) cũng là nguyên nhân gây bệnh phụ khoa.

Một số bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ


1. Viêm âm đạo
Là hiện tượng vi khuẩn phát triển ở âm đạo khi khả năng kháng khuẩn tự nhiên ở vùng này kém đi. Ngoài ra, vệ sinh cá nhân kém, vệ sinh không sạch sẽ sau giao hợp cũng khiến cho kí sinh trùng nấm, trùng roi,… tác động gây hại. VD hiện tượng như : Sưng, cảm giác ngứa âm đạo, nóng rát bộ phận sinh dục ngoài, khí hư ra nhiều có mùi hôi,…

2. Viêm tử cung
Là bệnh thường gặp ở phụ nữ sau sinh, sảy thai, nạo thai,… mà nguyên nhân trực tiếp có thể do sót nhau, dụng cụ đỡ để không đảm bảo an toàn hay lấy vòng không vô khuẩn,...

3.U xơ cổ tử cung
Quan hệ thường xuyên sau khi phá thai, sinh đẻ, viêm loét cổ tử cung lây ngày không được chữa trị, một số viêm nhiễm phụ khoa khác,… là nguyên nhân chính gây ra bệnh u xơ cổ tử cung.

4.Rối loạn kinh nguyệt
Tình trạng này thường xuất hiện ở nữ giới tuổi dậy thì, chế độ sinh hoạt hàng ngày không điều độ, rối loạn tuyến giáp, tăng hoặc giảm cân, buồng trứng đa nang,…

Các bệnh phụ khoa trên đây nếu không được phát hiện và điều trị đúng lúc sẽ ảnh hưởng cuộc sống hàng ngày, khả năng sinh sản của phụ nữ, thậm chí còn có nguy cơ tước đi quyền làm mẹ của nhiều chị em. Do đó, đừng vì vấn đề chi phí mà không thăm khám và chữa trị kịp thời dẫn đến nhiều hậu quả đáng tiếc về sau.
>> Xem thêm:


Danh sách 7 phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội tham khảo


1. Bệnh viện Phụ sản Trung ương
Liên hệ : Số 43 Tràng Thi, huyện Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Trung ương hay còn được gọi là Sản C là một bệnh viện tuyến Trung ương đầu ngành nghề về khám Sản phụ khoa của cả nước. Đây là địa chỉ uy tín được đa dạng chị em chọn lựa khi đi khám.

Bệnh viện được đầu cơ hệ thống trang vật dụng tiên tiến dùng cho chăm nom sức khỏe chị em: Hệ thống xét nghiệm gạn lọc trước sinh và sơ sinh - Autodelfia; hệ thống sàng lọc các bệnh rối loạn chuyển hoá - Tendem Mass; hệ thống xét nghiệm QF-PCR - Sequensing,...

những thầy thuốc khiến cho việc tại đây có chuyên môn thấp, sở hữu các thầy thuốc nổi tiếng trong ngành Sản phụ khoa. Chị em tới khám tại đây sở hữu thể khám ở Khoa khám bệnh hoặc Khoa khám bệnh theo đề xuất. Ngoài ra, cả 2 khoa này đều sở hữu lượng bệnh nhân đông, thời gian chờ khám khá lâu.

Kinh nghiệm đi khám
Bệnh viện chưa được mở rộng phổ quát nên còn tương đối chặt hẹp, đông đúc.

Bệnh viện nằm trên đường Tràng Thi (gần phố cổ) nên sẽ khó đi có những người nào ko quen, tuyến đường Tràng Thi là tuyến phố 1 chiều, chị em nên lưu ý.

Chị em với thể đi khám tại bệnh viện vào số đông những ngày trong tuần. Lưu ý là vào thứ 7 và Chủ Nhật chỉ sở hữu khám tình nguyện.

Xe máy sở hữu thể gửi trước cổng vào BV Phụ sản trung ương

2. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
Địa chỉ: Số 929 La Thành, thị xã Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là bệnh viện chuyên sâu về Sản phụ khoa tuyến tỉnh thành Hà Nội và được Nhận định cao. Cộng với Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là hạ tầng y tế đầu ngành nghề về lực lượng bệnh này.

Bệnh viện được đa số chị em chọn lọc sinh đẻ và khám sản phụ khoa. Mang lực lượng thầy thuốc chuyên khoa giỏi, tận tâm, cộng cơ sở vật chất khang trang, nhà cung cấp gần gũi và tiện dụng cho người bệnh.

>> Xem thêm:


Kinh nghiệm đi khám
Bạn hãy tìm và khám ở các
Khoa khám sản tự nguyện, Tầng 2 nhà B

Khoa khám phụ khoa tự nguyện, Tầng 1 nhà B

Khoa khám bệnh, Tầng một nhà C,...

Khoa khám phụ khoa tự nguyện, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

3. Khoa Phụ Sản – Bệnh viện Bạch Mai
Ảnh bệnh viện bạch mai
Địa chỉ: Số 78 phóng thích, thị xã Đống Đa, Hà Nội

Khoa Phụ Sản – Bệnh viện Bạch Mai là một trong 3 trọng tâm sản phụ khoa to nhất ở Hà Nội cùng có Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Ngoài các nhà sản xuất khám sức khỏe sản phụ khoa, Khoa còn phân phối những lớp học tiền sản, giúp chị em đàn bà tự tín và chuẩn bị sức khỏe rẻ nhất cho hành trình làm cho mẹ. Chị em mang nhu cầu đăng kí lớp học này sở hữu thể tới trực tiếp khoa tại tầng 3 tòa nhà Việt Nhật để được chỉ dẫn.

Kinh nghiệm đi khám
Tại Bệnh viện Bạch Mai, chị em sở hữu thể đăng ký khám tại Khoa khám bệnh hoặc Khoa khám bệnh theo bắt buộc.

ví như tái khám thì mang thể đến trực tiếp Khoa Phụ sản ở khu nhà Việt Nhật (nhà P), Khoa nhận khám trong khoảng thứ hai - thứ 7 hàng tuần.

Khám tại Bệnh viện Bạch Mai rất đông, nhắc cả Khoa khám theo đề xuất. Thành ra, nếu ko phải bệnh lý quá nặng, chị em mang thể chọn lọc khám tại những bệnh viện uy tín khác.

4.Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội

Phòng Khám bệnh số 1 còn được gọi là Phòng khám chuyên gia của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Phòng khám nhận khám nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó có Sản Phụ khoa. Các bác sĩ là các chuyên gia, Phó Giáo sư, Tiến sĩ được mời từ nhiều bệnh viện uy tín như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y, Bệnh viện E...

Phòng khám được trang bị đầy đủ trang thiết bị thăm khám hiện đại, nhân viên y tế hướng dẫn, hỗ trợ người bệnh thân thiện, nhiệt tình, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh.

Thông thường, các bác sĩ chuyên gia sản phụ khoa sẽ khám vào buổi sáng. Một số bác sĩ như PGs Cung Thị Thu Thủy (Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh - BV Phụ sản TW), PGs Lê Thị Thanh Vân (Trưởng khoa Sản nhiễm khuẩn - BV Phụ sản TW),...

Kinh nghiệm đi khám
Lịch của các bác sĩ sản phụ khoa tại Phòng khám số 1 sẽ được cập nhật hàng tuần trên trang web của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Người bệnh có thể lên trang để xem lịch bác sĩ và lên kế hoạch đi khám với bác sĩ mong muốn.

Các bác sĩ khám tại Phòng khám đều là các bác sĩ giỏi, chuyên gia từ các bệnh viện lớn. Vì vậy, đôi khi có trường hợp bác sĩ thay đổi lịch khám. Ngoài xem lịch khám trên trang web, người bệnh có thể gọi điện trực tiếp đến phòng khám để hỏi lịch bác sĩ và đặt khám.

5.Phòng khám Phụ sản Cù Thị khanh
Ảnh bác sĩ Cù thị Khanh
Bệnh viện Phụ sản Trần Thị Khanh làm một địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng, với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao với chất lượng dịch vụ tốt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh về sản phụ khoa.

Bệnh viện được đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại; trang bị đầy đủ các phương tiện máy móc, thiết bị y tế hỗ trợ khám chữa bệnh hiệu quả. Hệ thống phòng khám, phòng đẻ, phòng phẫu thuật được đầu tư và đảm bảo vệ sinh.

Đội ngũ bác sĩ :Cù thị Khanh : hiện đang công tác tại bệnh viện phụ sản phú thọ và phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ phòng khám : 380 XÃ ĐÀN, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI. SĐT LIÊN HỆ : 0386 977 199

Kinh nghiệm đi khám
Ngoài ra, bệnh viện còn chấp nhận tất cả các hình thức chi trả bằng bảo hiểm y tế, tiền mặt, thẻ tín dụng, séc hoặc chuyển khoản. Bệnh viện cũng áp dụng chi trả trọn gói cho cá nhân, gia đình và cơ quan có nhu cầu.

Người bệnh có thể và trang web của bệnh viện để xem lịch bác sĩ trước khi đi khám. Nhưng tốt nhất, nên gọi điện trực tiếp đến bệnh viện để xác nhận lịch.

>> xem thêm:



Bệnh viện Phụ sản Hưng thịnh là bệnh viện tư nhân khá uy tín chuyên về Sản phụ khoa.

6.Bệnh viện Phụ sản Trần Thị Khanh
Ảnh bác sĩ Trần thị Khanh

Sản phụ khoa là một chuyên khoa được tập trung phát triển của Phòng khám Phụ sản cù Thị Khanh ngay từ ngày đầu thành lập. Phòng khám được nhiều người dân Hà Nội và các khu vực lân cận biết tới bởi dịch vụ Sản phụ khoa chất lượng cao, uy tín, an toàn và hiệu quả.

Phòng khám là địa chỉ tin cậy của nhiều chị em bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đến từ các bệnh viện lớn như Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại được đầu tư như: Máy siêu âm 2D, 4D siêu âm thế hệ mới nhất của Hoa Kỳ (siêu âm đường bụng, đầu dò âm đạo); máy laze; máy soi âm đạo,...

Kinh nghiệm đi khám
Là phòng khám, nên địa chỉ này phù hợp cho chị em đến thăm khám phụ khoa, khám và tư vấn thai kì. Nếu trường hợp chị em cần phẫu thuật thì nên đến các bệnh viện lớn chuyên sâu.

Phòng khám có hệ thống đặt hẹn và chia giờ khám cho người bệnh. Vì vậy, chị em nên đặt trước để không phải chờ đợi khi đi khám.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét