Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

Các cách chữa sùi mào gà hiệu quả

Trong số các bệnh xã hội hiện nay thì tỷ lệ nam giới bị mắc phải bệnh sùi mào gà là rất cao. Đây là một trong những bệnh lý lây truyền qua đường tình dục có độ nguy hiểm chỉ đứng sau đại dịch HIV/AIDS. Nếu không có cách chữa sùi mào gà tốt nhất thì bệnh nhân sẽ phải thường xuyên đối mặt với những đợt bùng phát của bệnh.

Các cách chữa sùi mào gà hiệu quả


Sùi mào gà do một loại virus có tên là Human Papilloma (HPV) gây ra. Sau một khoảng thời gian ủ bệnh từ 2 tuần-9 tháng mà không có các cách chữa sùi mào gà hiệu quả thì cơ thể bệnh nhân sẽ xuất hiện các nốt u nhú, mụn thịt giống như hình hoa lơ hoặc mào gà.

>> Xem thêm:

Nếu không được xử lý kịp thời thì người mắc sùi mào gà sẽ phải đối mặt với những đợt bùng phát của các nốt sùi. Thậm chí có bệnh nhân một tháng phải đi đốt sùi đến 2-3 lần. Những ai không may nhiễm phải virus này thì coi như sẽ sống chung với mầm bệnh suốt đời.

Chính vì vậy, để hạn chế những nguy hại mà bệnh gây ra thì bệnh nhân cần phải được áp dụng các phương pháp cách chữa sùi mào gà ở nam cũng như cách chữa sùi mào gà ở nữ càng sớm càng tốt.

Hiện nay, những biện pháp được sử dụng để điều trị căn bệnh này có rất nhiều với những ưu nhược điểm khác nhau, cụ thể:

Dùng thuốc bôi

Các loại thuốc được sử dụng phần lớn là bôi trực tiếp. Căn cứ vào vị trí và tình hình phát triển của mầm bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng sao cho phù hợp.

Ưu điểm:

Giá thành rẻ
Dễ sử dụng

Nhược điểm:

Chỉ có thể sử dụng với những người ở giai đoạn đầu
Khả năng tái phát bệnh rất cao

Phương pháp đốt điện
Đây là cách chữa sùi mào gà rất phổ biến hiện nay. Các bác sĩ sẽ sử dụng dòng điện cao tần để đốt trực tiếp các nốt sùi. Loại bỏ trực tiếp những triệu chứng gây ra.

Ưu điểm:

Mang tính phổ thông cao
Xóa bỏ sự hiện diện của nốt sùi
Chi phí phải chăng
Nhược điểm:

Bệnh nhân sẽ phải chịu rất nhiều đau đớn
Vùng da bị đốt sùi sẽ bị tổn thương nghiêm trọng
Bác sĩ thực hiện phải có trình độ cao
Khả năng tái phát sùi cao
Phương pháp đốt lazer
Phương pháp này sử dụng ánh sáng laser chiếu trực tiếp vào nốt sùi để tập trung năng lượng phá hủy mầm bệnh.

Ưu điểm:

Ít gây ra đau đớn cho bệnh nhân
Dễ dàng thực hiện
Ít biến chứng
Nhược điểm:

Thời gian điều trị rất lâu
Khả năng hồi phục chậm
Chỉ thích hợp với vùng da không nhạy cảm và có các nốt sùi to
Phương pháp ALA – PDT
Cho đến nay thì công nghệ ALA – PDT vẫn là cách chữa sùi mào gà tốt nhất hiện nay. Kỹ thuật này sử dụng sóng cao tần để sản sinh ra nhiệt lượng chiếu trực tiếp lên vùng bệnh. Các nốt sùi bị chiếu sóng sẽ teo dần  từ bên trong, nốt sùi mào gà sẽ bị phá hủy dần dần.

uu diem alapdtBên cạnh đó, cấu trúc của Virus HPV cũng sẽ bị tác động làm mất đi khả năng sinh sản nên bệnh nhân không cần phải quá lo lắng về các đợt bùng phát của bệnh nữa.

>> Xem thêm:

Ưu điểm:

Khả năng điều trị dứt điểm bệnh cao
Thời gian tiểu phẫu nhanh
Không gây ra đau đớn cho bệnh nhân
Ít gây ra tổn thương trên da
Thời gian hồi phục nhanh
Nhược điểm:

Chi phí cao hơn các phương pháp kia

Đòi hỏi cần phải có trang thiết bị hiện đại

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Hồng Phúc chính là một trong những cơ sở y tế hiếm hoi tại TP.HCM đang áp dụng công nghệ ALA – PDT vào việc chữa sùi mào gà ở nam cũng như cách chữa sùi mào gà ở nữ.

Khi đến với Phòng khám bạn sẽ được khám và tư vấn bởi đội ngũ y bác sĩ trên 20 năm kinh nghiệm của chúng tôi trong lĩnh vực bệnh xã hội. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp cụ thể rõ ràng và bạn cũng sẽ được áp dụng biện pháp phù hợp với tình hình và nhu cầu của mình.

Nếu bạn đang gặp phải bất cứ dấu hiệu nào của bệnh sùi mào gà thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi thông qua chat trực tuyến.

Điều này giúp bạn nắm được đầy đủ tình trạng bệnh lý của mình cũng như cách chữa sùi mào gà mà không cần mất nhiều thời gian, tiền bạc đến các cơ sở y tế để khám bệnh. Mọi thông tin trao đổi giữa bệnh nhân và bác sĩ đều được MIỄN PHÍ và BẢO MẬT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét