Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

Dài bao quy đầu giả có cần cắt không?

Dài bao quy đầu giả là một dạng của dài bao quy đầu nhưng ở mức độ nhẹ hơn và xuất hiện khá phổ biến ở nam giới. Vậy trong trường hợp này có cần cắt bao quy đầu giả hay không?

Để giải đáp vấn đề này, mời mọi người cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

DÀI BAO QUY ĐẦU GIẢ LÀ NHƯ THẾ NÀO?


Dài bao quy đầu giả là tình trạng bao quy đầu trùm kín khi dương vật ở trạng thái bình thường và khi dương vật cương cứng lại nhú ra một phần da thừa nhỏ, không thể tự lột ra nhưng vẫn có thể dùng tay để lộ đầu dương vật.

>> Xem thêm về bao quy đầu nhé:


Mặc dù, không phải là tình trạng dài bao quy đầu nghiêm trọng nhưng dài bao quy đầu giả có sự ảnh hưởng khá lớn đến đời sống tình dục, việc vệ sinh dương vật và sức khỏe của nam giới.

CÓ CẦN CẮT KHI DÀI BAO QUY ĐẦU GIẢ HAY KHÔNG?


Các bác sĩ chuyên khoa khuyên rằng, dù là dài bao quy đầu giả vẫn nên cắt bởi các lý do dưới đây:

Giảm nguy cơ viêm nhiễm

Dài bao quy đầu giả có thể khiến nam giới gặp nhiều khó khăn trong việc vệ sinh dương vật, khiến các cặn bận và vi khuẩn tích tụ lại bên trong – Là nguyên nhân gây viêm nhiễm quy đầu, dương vật, đường tiết niệu, ống dẫn tinh, bàng quang, thận,…

Vì vậy, cắt bao quy đầu sẽ giúp cho việc vệ sinh bộ phận sinh dục của nam giới trở nên dễ dàng và làm sạch được các bựa sinh dục.

Giúp quan hệ tình dục dễ dàng hơn

Trong quan hệ tình dục, dài bao quy đầu giả có thể khiến nam giới khó khăn trong việc cương cứng dương vật, hay bị đau và dễ xuất tinh khi quan hệ.

Cắt bao quy đầu giúp nam giới quan hệ tình dục một cách thoải mái, tự tin và thỏa mãn nhu cầu sinh lý hơn.

>> Xem thêm về các bệnh lý bao quy đầu:


Tránh ung thư dương vật

Tình trạng viêm nhiễm kéo dài do dài bao quy đầu nếu không được khắc phục ngay từ sớm có thể dẫn đến viêm hẹp niệu đạo, nhiễm khuẩn, tạo ra các khối u, lở loét dẫn đến ung thư dương vật.

Đảm bảo sự phát triển bình thường cho dương vật

Cắt bao quy đầu cũng là biện pháp giúp dương vật của nam giới phát triển bình thường, không còn bị kìm hãm hay bị biến dạng do lớp da bao quy đầu.

Tóm lại, hẹp bao quy đầu dù nặng hay nhẹ cũng đều cần phải tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Điều đó không chỉ góp phần hỗ trợ sự phát triển cho “cậu bé” mà còn giúp nam giới bảo vệ sức khỏe, khả năng tình dục và sinh sản của mình.

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ CẮT DÀI BAO QUY ĐẦU GIẢ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG


Cắt bao quy đầu là một việc làm hết sức cần thiết khi bị dài bao quy đầu giả. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho chính mình các chuyên gia khuyến cáo mọi người cần tìm đến các cơ sở y tế uy tín, chất lượng để đảm bảo hiệu quả và an toàn trong quá trình phẫu thuật.

>> Xem thêm về bao quy đầu:


Người bệnh cũng có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa để tiến hành cắt bao quy đầu. Với đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hệ thống máy móc, trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay.

Đặc biệt, tại đây còn áp dụng thủ thuật cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc. Không chỉ là phương pháp an toàn, không gây đau đớn, hạn chế chảy máu, không để lại sẹo mà kỹ thuật này còn giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục, thoát khỏi tình trạng hẹp bao quy đầu một cách dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét