Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

Lợi ích khi chữa bệnh Sùi Mào Gà tại Hồng Phúc

Trang thiết bị khang trang, hiện đại; cơ sở vật chất hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học vượt bậc thế giới như Mỹ và Hàn Quốc…

Kĩ thuật điều trị: Phòng khám đã và đang ứng dụng liệu pháp quang động ALA-PDT là phương pháp mới và tiên tiến nhất trong chữa trị bệnh mào gà.

>> Xem thêm:

Kiến thức cá nhân: Quá trình khám và chữa trị được thực hiện riêng rẽ, bảo mật, danh tính của người mắc bệnh được giữ kín, bảo đảm không tiết lộ ra bên ngoài trừ khi được người mắc bệnh cho phép.

Giá cả điều trị: Phòng khám được cấp phép vận động của Sở y tế Đồng Nai, mọi giá thành khám và điều trị đều tuân thủ quy tắc khám và điều trị bệnh của Bộ y tế, bảo đảm người mắc bệnh nắm rõ trước khi thực hiện trị liệu.

Thái độ phục vụ: những người nhân viên của phòng khám sẵn sàng phục vụ người mắc bệnh vào toàn bộ các ngày trong tuần, thầy thuốc tư vấn luôn coi bệnh nhân như người nhà, phục vụ với thái độ tốt nhất; hiệu quả chữa trị sùi mào gà là điều mà y bác sĩ phòng khám luôn ưu tiên vượt bậc.

Kỹ thuật chữa trị bệnh mồng gà


Dùng thuốc chữa trị sùi mào gà: Chỉ phù hợp với trường hợp người mắc bệnh mới mắc bệnh mào gà, các nốt sùi nhỏ và thương tổn không cao.
>> Xem thêm:


Đốt sùi mào gà: Việc sử dụng dòng điện cao tần triệt tiêu mụn sùi mào gà có thể gây ra tổn thương cho bệnh nhân, thời gian chữa kéo dài, tốn kém chi phí.

Chữa bệnh mồng gà bằng laser: Chỉ thích hợp với trường hợp người bệnh bị các nốt u nhú to, mọc riêng lẻ; bệnh mồng gà sau khi chữa trị vẫn nguy cơ xuất hiện trở lại.

Điều trị bệnh mồng gà bằng ALA – PDT: Đây là phương pháp chữa trị bệnh sùi mào gà mới có ưu điểm hàng đầu so với các cách điều trị khác, mang lại hiệu quả sau 8 tiếng, làm nốt bệnh sùi mào gà không còn nữa hoàn toàn sau 3 ngày.

Cam kết khi chữa bệnh sùi mào gà tại phòng khám Hồng Phúc

Thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm tối đa thời gian cho bệnh nhân.

Thái độ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi.

Giá cả chữa công khai, công khai thích hợp đúng nguyên tắc của Bộ y tế.

>> Xem thêm:


Bảo mật tuyệt đối danh tính người bệnh, gồm kiến thức cá nhân và hồ sơ bệnh án.

Môi trường khám chữa trị được sát trùng sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát, tránh truyền nhiễm các bệnh lý khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét