Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

Viêm bao quy đầu do dài và hẹp là gì

Tham khảo hình ảnh bao quy đầu sẽ giúp nam giới thấy rõ sự khác biệt ở bộ phận quy đầu của mình. Vì khi mắc bệnh viêm nhiễm, dài hay hẹp bao quy đầu sẽ ảnh hưởng tới tâm lý, đời sống vợ chồng và khả năng sinh dục, nên việc phát hiện sớm sẽ có lợi rất nhiều trong quá trình điều trị.

​Viêm bao quy đầu do dài và hẹp sẽ ảnh hưởng tới tâm lý, đời sống vợ chồng và khả năng sinh dục, nên việc phát hiện sớm sẽ có lợi rất nhiều trong quá trình điều trị.

>> Xem thêm về bao quy đầu nè:


Viêm bao quy đầu do dài và hẹp là gì thưa bác sĩ.


Theo bác sĩ nam khoa TPHCM, thực tế có rất nhiều trường hợp nam giới nhận thức được tình trạng bệnh của mình nhưng lại sợ việc tiểu phẫu sẽ làm mất thẩm mỹ cũng như ảnh hưởng đến chức năng của dương vật do đó chần trừ không dám đi chữa trị để rồi gặp phải những nguy hại cho sức khỏe. Vì vậy, bài viết sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp hình ảnh về bao quy đầu giúp bạn hình dung dễ hơn.

Nếu bao quy đầu của các bạn giống với hình ảnh trên đây thì không cần phải lo lắng bởi đây là hình ảnh bao quy đầu bình thường. Để có 1 bao quy đầu luôn khỏe mạnh nam giới chú ý giữ gìn vệ sinh vùng quy đầu, không mặc quần chật, không sử dụng hóa chất để rửa hay xịt vào bộ phận sinh dục, quan hệ tình dục an toàn…

Nhìn vào hình ảnh hẹp bao quy đầu các bạn có thể thấy khi bị hẹp bao quy đầu phần quy đầu chỉ lộ ra được 1 phần (hẹp bao quy đầu bán phần) hoặc không thể lộ ra (hẹp bao quy đầu toàn phần) do bị bao quy đầu bọc lại. Nếu bao quy đầu của nam giới giống với hình ảnh hẹp bao quy đầu trên đây thì nhanh chóng đi thăm khám để có biện pháp khắc phục kịp thời bởi hẹp bao quy đầu có thể dẫn tới các bệnh viêm nhiễm nam khoa, hạn chế kích thước dương vật…

Cách chữa viêm bao quy đầu do dài và hẹp.


Khi bị dài bao quy đầu phần da quy đầu sẽ bao phủ hoàn toàn đầu dương vật từ đó không những gây khó khăn cho nam giới trong việc vệ sinh bộ phận sinh dục mà còn ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ tình dục. Do đó nếu như quy đầu nam giới giống với hình ảnh trên đây thì hãy nhanh chóng đến các phòng khám nam khoa để cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu chính là giải pháp khắc phục tình trạng dài hay hẹp bao quy đầu hiệu quả.

>> Xem thêm về các loại bệnh bao quy đầu đáng chú ý:


Nhìn vào hình ảnh viêm bao quy đầu chúng ta thấy khi bị viêm bao quy đầu phần bao quy đầu của nam giới sẽ sưng đỏ, có thể có những mụn li ti trên bề mặt. Đối với những trường hợp bị viêm bao quy đầu nặng vùng bao quy đầu sẽ bị loét ra… Viêm bao quy đầu nếu không được chữa trị sẽ dẫn đến hàng loại các bệnh nam khoa khác từ đó sức khỏe sinh dục và chức năng sinh sản của na giới sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Dài hay hẹp bao quy đầu đều ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nam khoa và chức năng sinh dục của nam giới. Chính vì vậy việc đi cắt bao quy đầu là điều rất cần thiết đối với những nam giới bị gặp những bất thường ở bao quy đầu.

Tuy nhiên nhiều nam giới lại sợ đi cắt bao quy đầu sẽ mất đi cảm giác khi giao hợp, đặc biệt là sợ vùng quy đầu sẽ bị mất thẩm mĩ. Nhưng với nền y học phát triển như ngày nay thì nam giới không cần phải lo lắng về các vấn đề này. Để hiểu rõ hơn về điều này mời các bạn tham khảo một số hình ảnh trước và sau khi cắt bao quy đầu dưới đây.

Nhìn vào hình ảnh sau khi cắt bao quy đầu trên đây các bạn thấy tình trạng dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu được khắc phục hoàn toàn mà không để lại bất cứ dấu vết gì. Các bạn hãy yên tâm vì đây chỉ là 1 tiểu phẫu nhỏ, an toàn.

Những lưu ý vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu.


Sau khi cắt bao quy đầu nam giới cần phải hết sức chú ý đến việc vệ sinh vì lúc này bao quy đầu đang bị tổn thương. Nếu vệ sinh không đúng cách hay vệ sinh không cẩn thận sẽ khiến các tổn thương trở nên trầm trọng hơn và nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm như viêm quy đầu, viêm bao quy đầu… cũng sẽ cao hơn.

>> Xem thêm về bao quy đầu:


Cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu rất đơn giản: Nam giới chỉ cần vệ sinh khu vực quy đầu sạch sẽ, nhẹ nhàng với nước ấm hàng ngày. Bên cạnh đó nam giới cũng chú ý không được vận động mạnh, mặc quần quá chật, cần ăn uống nghỉ ngơi hợp lý để vết tiểu phẫu nhanh hồi phục.

Nếu các bạn còn bất cứ câu hỏi nào liên quan đến các hình ảnh về bao quy đàu trên đây vui lòng nhấp chuột vào khung tư vấn bên dưới để nhận được lời giải đáp trực tiếp từ các chuyên gia chuyên khoa tại phòng khám nam khoa TPHCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét