Thứ Năm, 2 tháng 5, 2019

Biện pháp phòng tránh sùi mào gà

Để phòng tránh căn bệnh xã hội mang tên sùi mào gà một cách tốt nhất, chị em nên thực hiện một số biện dưới đây:

Tuyệt đối không quan hệ tình dục bừa bãi


Một con số đáng quan ngại là hơn 60% chị em mắc sùi mào gà đều do quan hệ tình dục bừa bãi. Trong gia đình, ngoài việc lây nhiễm sùi mào gà giữa vợ chồng còn có thể lây nhiễm thông qua việc tiếp xúc với người thân trong gia đình (nếu bạn có sức khỏe kém). Việc mắc sùi mào gà sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, gia đình bất ổn, áp lực tinh thần cao. Do đó, không nên có bất kì hành động quan hệ tình dục ngoài hôn nhân để đảm bảo sức khỏe cho mỗi thành viên trong gia đình.

>> Xem thêm

Phòng tránh sùi mào gà lây nhiễm do tiếp xúc


Trong gia đình, ngoài việc lây nhiễm sùi mào gà giữa vợ chồng còn có thể lây nhiễm thông qua việc tiếp xúc với người thân trong gia đình (nếu bạn có sức khỏe kém). Không nên sử dụng chung chậu tắm, đồ lót, ... ở các địa điểm công cộng không nên dùng thau tắm chung, vòi hoa sen là lựa chọn tốt nhất lúc này. Không bơi có các bể bơi không an toàn, thiếu đảm bảo vệ sinh, ít thay nước định kỳ. Sử dụng xà bông rửa tay sau khi vệ sinh.

Chú ý việc vệ sinh vùng kín


Vệ sinh sạch sẽ vùng kín hàng, thay giặt quần lót liên tục, giặt riêng đồ lót là điều nên làm. Dù trong cùng gia đình nhưng việc mỗi người một bộ khăn mặt, khăn tắm và chậu riêng là rất cần thiết.

>> xem thêm:


Sau khi chữa bệnh xong, việc kiêng quan hệ tình dục là điều bắt buộc. Nếu như vợ hoặc chồng điều trị sùi mào gà, dù biểu hiện bên ngoài đã suy giảm nhưng virus HPV vẫn còn trong cơ thể. Người bệnh cần uống thuốc điều trị, vệ sinh âm hộ và kiểm tra sức khỏe thường xuyên. Nếu trong quá trình điều trị vẫn muốn quan hệ tình dục, đừng quên sử dụng bao cao su để tránh lây bệnh cho người chung chăn gối.

Một số hình ảnh sùi mào gà ở nữ giới


Dưới đây là một số hình ảnh sùi mào gà ở nữ giới mà chị em nên biết, để có thể nhận biết bệnh:

Trên đây là các thông tin về bệnh sùi mào gà là gì? nguyên nhân sùi mào gà, triệu chứng bệnh sùi mào gà, cách chữa bệnh sùi mào gà và hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nữ giới

>> Xem thêm:


Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên gia giỏi, có tay nghề chuyên môn sâu, có y đức nghề nghiệp, hệ thống vật chất trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp trị bệnh đa dạng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét