Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2019

Những tác hại do bệnh viêm quy đầu gây nên?

Viêm bao quy đầu không lây nhiễm là do da quy đầu quá dài, bị hẹp bao quy đầu vì thế các chất bẩn đọng lại do đi tiểu tiện gây kích thích da và niêm mạc gây nên viêm bao quy đầu.

Khi lộn bao quy đầu lên có thể thấy mặt trong và đầu dương vật bị sung huyết, sưng, người nặng có thể bị viêm loét, có mủ Ảnh hưởng đến hệ thống chức năng sinh dục nam giới như: gây

>> xem thêm:


Những tác hại do bệnh viêm quy đầu gây nên?


– Viêm quy đầu không điều trị kịp thời có thể khiến cho tinh trùng bị chết, vô tinh, ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng cũng như khả năng sinh sản ở nam giới và thậm chí nó là một trong những nguyên nhân khiến cho nhiều cặp vợ chồng tan vỡ hạnh phúc.

– Viêm quy đầu không điều trị có thể dẫn đến biến chứng như giãn tĩnh mạch tinh, bệnh về nội tiết, các bệnh về thận, viêm đường tiết niệu, u ác tính Để tìm hiểu thêm về các phương pháp điều trị bạn click vào đây để xem.

– Đàn ông bị viêm quy đầu không điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người vợ, trong khi sinh hoạt vợ chồng dễ sẽ khiến cho vợ dễ bị mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và một số bệnh nguy hiểm khác.

Khi bạn thấy biểu hiện và triệu chứng mình bị viêm quy đầu, thì bạn nên đến ngay phòng khám nam khoa có uy tín để được khám chữa bệnh kịp thời tránh để lâu, có thể dẫn tới biến chứng nghiêm trọng xảy ra: viêm nhiễm gây vô tinh, ung thư dương vật…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét