Thứ Năm, 2 tháng 5, 2019

Địa chỉ điều trị sùi mào gà ở nữ giới uy tín, hiệu quả

Nếu chị em đang phân vân không biết lựa chọn ở đâu cho mình một địa chỉ uy tín và chất lượng thì phòng khám Đa khoa Hồng Phúc sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho người bệnh. Bởi đây là cơ sở y tế hội tụ được tất các yếu tố của một cơ sở y tế uy tín cần phải có.

- Đến với phòng khám, chị em sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm công tác trong nghề sẽ trực tiếp thăm khám, làm các xét nghiệm chuyên khoa cần thiết để nắm bắt được mức độ tổn thương của bệnh cũng như tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Dựa vào kết quả đó, bác sĩ sẽ đưa ra một liệu pháp hỗ trợ điều trị bệnh phù hợp và hiệu quả.

>> Xem thêm:


- Để việc trị bệnh sùi mào gà cho người bệnh được hiệu quả, phòng khám luôn cập nhật những phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh tiên tiến và hiện đại. bên cạnh những phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà truyền thống như sử dụng Thuốc Tây y, Đông- Tây y kết hợp, đốt điện, áp lạnh, phòng khám còn có những phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà tiên tiến như đốt điện cao tần, phương pháp kích hoạt miễn dịch tự thân DNA công nghệ của Mỹ hoặc phương pháp quang động ALA-PDT. Đây là những phương pháp trị bệnh được giới chuyên môn đánh giá cao và được sử dụng nhiều ở những nước có nền y tế phát triển trên thế giới.

- Với những phương pháp trị bệnh tiên tiến hiện đại, virus HPV gây bệnh ở nữ giới sẽ bị khống chế hoàn toàn mà không gây tổn thương cũng như gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của các cơ quan sinh dục của nữ giới, đồng thời khả năng tái phát của bệnh gần như giảm xuống còn 0%.

- Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên gia giỏi, có tay nghề chuyên môn sâu, có y đức nghề nghiệp, hệ thống vật chất trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp trị bệnh đa dạng, Đa khoa Hồng Phúc đã khống chế thành công virus HPV gây bệnh sùi mào gà cho hàng ngàn bệnh nhân, mà chưa có một trường hợp nào bệnh bị tái phát trở lại.

Phương pháp Đông- Tây y kết hợp


Đây là phương pháp điều trị kép, là một trong những phương pháp rất mới. Trong quá trình chữa trị sùi mào gà, bác sĩ chuyên khoa không chỉ sử dụng phương pháp điều trị Tây y. Mà còn kết hợp điều trị bằng phương pháp Đông y để mang lại hiệu quả điều trị sùi mào gà vượt trội. Sự phối kết hợp này giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, hiệu quả cao. Giúp người bệnh giảm thiểu tối đa những rủi ro gặp phải do tác dụng phụ của thuốc Tây y gây ra. Từ đó tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể.

>> Xem thêm:


Phương pháp ALA- PDT


Là phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà sử dụng một lượng oxy lớn chiếu lên vùng bệnh nhằm tiêu diệt và loại bỏ các nốt sùi bằng cách ứng dụng cục bộ photosensitizer để kích thích. Liệu pháp quang điện ALA-PDT mang nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

- Ngăn chặn và giảm thiểu sự tăng sinh của các mô da và khối u xơ, loại bỏ virus giúp miễn dịch lâu dài với virus.

- Thời gian hỗ trợ điều trị ngắn, sau 8 tiếng thấy hiệu quả, sau 3 ngày nốt sùi biến mất.

- Loại bỏ những triệu chứng sùi mào gà bên ngoài mà mắt thường chúng ta có thể nhìn thấy được. Việc hỗ trợ điều trị không để lại sẹo xấu, không đau, không chảy máu.

>> Xem thêm:


- Độ an toàn cao, không gây đau đớn, không tổn hại tới các mô xung quanh.

- Kiểm soát sự phát triển của virus, ngăn không cho bệnh có nguy cơ tái phát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét